Ra mắt câu lạc bộ dân vũ, góp phần làm phong phú thêm đời sống tình thần cho phụ nữ ở thị trấn Liên Sơn

Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Liên Sơn vừa ra mắt Câu lạc bộ dân vũ tại TDP 3 và TDP 4. Tham dự buổi ra mắt có đồng chí Đào Thị Thanh An- Phó bí thư thường trực huyện uỷ, đảng viên nơi cư trú; Ban tự quản TDP 3, TDP 4 và đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi ra mắt, CLB dân vũ dân vũ tổ dân phố 3, tổ dân phố 4 đã biểu diễn giao lưu các tiết mục dân vũ và văn nghệ đặc sắc, thể hiện tinh thần vui khoẻ và đẹp của người phụ nữ hiện đại đầy tự tin và tài năng. CLB dân vũ TDP 3,4 ra mắt  có 17 thành viên là các hội viên phụ nữ trên địa bàn TDP3, TDP4 thị trấn Liên Sơn. Sau một thời gian tập hợp thành viên và luyện tập, cùng với việc ra mắt, Ban chủ nhiệm CLB cũng đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình địa phương. Theo đó, CLB sẽ tổ chức sinh hoạt, tập luyện thường xuyên trong khung giờ từ 19h-21h hàng ngày tại sân Nhà văn hóa TDP3. Bên cạnh việc tập luyện các bài dân vũ, CLB sẽ lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; công tác Hội LHPN; phổ biến kiến thức về chăm sóc SKSS- KHHGĐ, vệ sinh môi trường… cho các hội viên.

Dân vũ hiện đang là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ được các chị em phụ nữ trên địa bàn huyện Lắk vô cùng yêu thích. Đây là một bộ môn  vừa có tính nghệ thuật, vừa có tính thể thao. Dân vũ đem lại tinh thần thoải mái cho các chị em sau những giờ làm việc, lao động mệt nhọc. Câu lạc bộ Dân vũ TDPP3, 4 ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn dân vũ, qua những bước nhẩy hiện đại thể hiện năng khiếu của bản thân; đồng thời là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển./.

H Yur Je