Hội LHPN thị trấn Liên sơn tổ chức giao lưu văn nghệ, dân vũ kỷ niệm ngày 20/10

Tối 19/10, Hội LHPN Thị trấn Liên Sơn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, dân vũ lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022). Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ Thị trấn và đông đảo bà con nhân dân đã đến xem và cổ vũ cho đêm giao lưu.

Qua từng bước nhảy nhuần nhuyễn, đều đặn trong sắc màu của trang phục đầy năng động, khỏe khoắn, và các tiết mục ca, múa, hát của chị em các chi hội phụ nữ, câu lạc bộ dân vũ, câu lạc bộ Yoga thị trấn đã mang đến buổi lễ kỷ niệm một không khí sôi động, ấp áp.

Đêm giao lưu văn nghệ – dân vũ đã tạo không khí vui nhộn và thắm tình đoàn kết giữa các đơn vị chi hội và hội viên, nhân dân.

Qua đó, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe cho chị em phụ nữ từ bộ môn thể thao dân vũ, Yoga; tạo sân chơi thiết thực, ý nghĩa và bổ ích, vui khỏe để học tập, lao động và công tác tốt hơn của chị em phụ nữ; đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Văn Hoan