Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ gia đình bị sập nhà 40 triệu đồng

Chiều ngày 14/3, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Khúc Thị Hải, sinh năm 1976, thôn Liên Kết 2 xã Buôn Tría, không may bị sập nhà vào ngày 27/2 năm 2023.

Gia đình chị Hải thuộc hộ cận nghèo của xã, chồng mất sớm nhà chỉ có 2 mẹ con; đêm ngày 27/2 vừa qua do ảnh hưởng của gió lốc nêncăn nhà của gia đình chị bị sập hoàn toàn, những ngày sau đó 2 mẹ con phải qua ở nhờ nhà ông ngoại. Qua nắm bắt thông tin, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã đến khảo sát và quyết định hỗ trợ gia đình chị Khúc Thị Hải 40 triệu đồng giúp chị có thêm điều kiện để xây lại ngôi nhà kiên cố. Chi phí chi trả được trích từ nguồn kinh phí đảm bảo xã hội đã được phân bổ cho Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện năm 2023.

Tại đây đại diện Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội đã ân cần thăm hỏi động viên gia đình đồng thời cũng mong chính quyền xã kêu gọi các nguồn từ các tổ chức xã hội, mạnh thường quân giúp đỡ thêm phần nào để gia đìnhchị sớm xây lại ngôi nhà mới ổn định cuộc sống.

Văn Thắng