Nối dài những con đường hoa giấy tại trung tâm thị trấn Liên sơn

Để cụ thể hoá Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XIV và XV về huy động các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng- trồng hoa hai bên đường theo hình thức xã hội hoá, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lăk đến năm 2030 trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đăk Lăk.  Cùng với sự đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, Con đường hoa dọc 02 bên đường từ ngã 03 bưu điện huyện đến trụ sở Huyện ủy, UBND huyện, Thi hành án, Viện kiểm sát nhân dân huyện với trên khoảng 261 chậu hoa giấy đến này đang đơm chồi, nở hoa.

Đặc biệt đến nay, con đường hoa giấy này đã được nối dài thêm từ Bưu điện huyện Lắk đến trụ sở UBND  thị trấn Liên Sơn với 300 chậu cây hoa giấy được đặt dọc hai bên Đường Nguyễn Tất Thành. Cây hoa giấy không chỉ góp phần quan trọng vào việc tô điểm cảnh quan, làm cho bầu không khí tươi mát trong lành. Để tạo ra vẻ đẹp cho đoạn đường quốc lộ chạy ngang qua trung tâm thị trấn thì cây hoa giấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bởi lẽ cây hoa giấy thường có nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như trắng, đỏ, cam, hồng, giúp đường chính của thị trấn thêm phần rực rỡ. Dưới ánh nắng nhẹ nhàng khi tiết trời sang thu, những bông hoa giấy đua nhau khoe sắc làm cho không khí trở nên dịu nhẹ và thoải mái hơn. Đường hoa được giao cho đơn vị Công Ty TNHH xây dựng và Môi trường đô thị Đại Lộc trồng, chăm sóc và bảo quản.

Cùng ngày, Chi nhánh ngân hành nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Lắk cũng đã thực hiện chương trình “vì môi trường xanh” trồng các cây hoa giấy hoa mười giờ và hoa hồng trước hành lang khuôn viên cổng cơ quan. Cùng với sự hỗ trợ tích cực của các cá nhân tập thể trong và ngoài huyện, mong muốn trong thời gian tới người dân huyện Lắk sẽ tích cực bảo vệ những chậu hoa giấy trên các con đường, tích cực tham gia trồng hoa tại các thôn buôn, tại gia đình để mang đến huyện nhà một cảnh quan xanh sạch đẹp, thu hút khách du lịch đến huyện Lắk, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

 H Yur Je