Những phần quà ý nghĩa cho học sinh nghèo vượt khó

Sáng 08/12, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Lắk cùng chính quyền địa phương và Hội đồng xúc tiến giao lưu Jeonbuk – Việt Nam tổ chức chương trình Trao tặng học bổng, xe đạp và tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Đến dự với chương trình có ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đăk Lăk, ông Nguyễn Văn Chiến – Trưởng phòng – Phòng LĐTB&XH  huyện Lắk, đại diện Hội đồng xúc tiến giao lưu Jeonbuk – Việt Nam, cùng chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà trường và các em học sinh tại các điểm trường.

Tại Trường TH Y Ngông Niê Kđăm, xã Đăk Nuê, Quỹ BTTE tỉnh và Hội đồng xúc tiến giao lưu Jeonbuk – Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng và 500 tập vở cho 50 em học sinh Trường TH Y Ngông Niê Kđăm, và 1000 tập vở cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Du và trường TH Lý Tự trọng, với tổng kinh phí: 49 triệu đồng.

Tại trường THCS Trần Hưng Đạo, xã Krông Nô, Quỹ BTTE tỉnh và Hội đồng xúc tiến giao lưu Jeonbuk – Việt Nam trao tặng 30 xe đạp cho 30 em trường THCS Trần Hưng Đạo, và 1500 tập vở cho 150 em của các trường trường THCS Trần Hưng Đạo, trường TH Lê Văn Tám và trường TH Quang Trung, với tổng kinh phí: 46.500.000 đồng.

Những món quà này là nguồn động viên về tinh thần, là động lực giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vươn lên trong học tập và cuộc sống để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, trở thành người có ích cho xã hội./.

Văn Hoan