Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại xã Đăk phơi và xã Đăk nuê

 Nhân dịp kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 thành công; Quốc khánh nước 02/09 và chào mừng thành công Đại hội đảng bộ huyện lần thứ XV, tiến tới đại hội lần thứ XIII của Đảng và thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nhằm ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng. Đảng bộ huyện Lăk đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đã có quá trình cống hiến 60, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng trên địa bàn huyện.

Tại xã Đăk Phơi và xã Đăk Nuê đ/c Lê Văn Hiền – UVBTV, chủ nhiệm UBKT huyện uỷ đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viên Y Krang Ông hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Liêng Ông thuộc đảng bộ xã Đăk Phơi và đảng viên Y Jỗn Buôn Krông hiện đang sinh hoạt tại chi bộ buôn Dhăm II, Đảng bộ xã Đăk Nuê, qua đây đ/c đã thay mặt Ban Thường vụ huyện uỷ chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng nhân dịp quốc khánh 2/9, các đảng viên đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước hứa sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên cộng sản, tiếp tục cống hiến hết sức mình vì sự phát triển của quê hương.

Việc tổ chức các đoàn đi về cơ sở trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên dip lễ 02/09 đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng đối với những đóng góp của đảng viên, đồng thời đây không chỉ là niềm vinh dự riêng của đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của chi, Đảng bộ cơ sở có đảng viên được nhận danh hiệu đợt này./.

Xuân Thái