Lãnh đạo thường trực huyện uỷ thăm tặng quà và động viên đội ngũ cán bộ y, bác sỹ trung tâm y tế huyện trong phòng chống dịch bệnh

Thời gian qua, đội ngũ cán bộ y bác sỹ trung tâm y tế huyện đã có nhiều nỗ lực và trách nhiệm trong việc tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền về các kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid 19, dịch bệnh bạch hầu. Đặc biệt ngoài việc tham mưu công tác chuyên môn, đội ngũ y bác sỹ trung tâm y tế huyện đã trực tiếp vào cuộc một cách quyết liệt để tiếp thu thông tin, xử lý nghiệp vụ chuyên môn trong công tác phát hiện kiểm tra nguồn bệnh lây nhiễm bạch hầu, ngăn chặn điều trị kịp thời tránh để lây lan trong cộng đồng, đồng thời thường xuyên bố trí lực lượng, đội ngũ cán bộ y tế tuyến huyện và cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền hướng dẫn cho bà con trong thực hiện phòng chống dịch covid 19, chủ động các phương án phác đồ cách ly, điều trị bệnh nhân khi phát hiện có lây nhiễm. Song song với nhiệm vụ trên trung tâm y tế huyện đang chủ động và chuẩn bị tốt các điều kiện về chăm sóc y tế cho kỳ đại hội đảng bộ huyện diễn ra vào ngày 10,11,12/8/2020.

Để quan tâm động viên kịp thời tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trung tâm y tế. Chiều ngày 05/8/2020, lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ đã đến thăm và tặng quà với số tiền 20 triệu đồng cho tập thể đơn vị. Tại đây thay mặt cho lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ đồng chí Võ Ngọc Tuyên ‘ Bí thư Huyện uỷ, mong muốn và tin tưởng đội ngũ cán bộ y bác sỹ trung tâm y tế huyện sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong phòng chống dịch bạch Covid 19, dịch bạch hầu trên địa bàn, góp phần đem lại sự yên tâm cho cán bộ và nhân dân trong huyện, nhân đây đồng chí cũng mong muốn trung tâm y tế huyện tham mưu và thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ đại hội mà tiểu ban tuyên truyền đã xây dựng phương án, kế hoạch trong những ngày diễn ra đại hội góp phần vào bảo đảm thành công của đại hội đại biểu đảng bộ huyện lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025./.

XUÂN TIỆP