Lãnh đạo huyện uỷ và ban chỉ huy quân sự huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ kỉ nhiệm 78 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2022) và 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22.12.1989 – 22.12.2022). Chiều ngày 21/12,  Đoàn lãnh đạo huyện uỷ, UBND huyện gồm các đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí Y Bang Hđơt  – Nguyên Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Võ Thành Huệ, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo BCH quân sự huyện gồm Thượng tá Hoàng Trung Kiên – Trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện; cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành của huyện đã đến dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn, tự hào về các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chặng đường 78 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công oanh liệt được ghi vào lịch sử dân tộc của quân và nhân dân ta trong hai cuộc khán chiến chống đế quốc xâm lược. Qua đó  đã xây đắp nên những truyền thống cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; những biểu tượng sáng ngời về quân đội từ nhân dân mà ra, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh quên mình vì nền độc lập dân tộc.

Tại buổi viếng nghĩa trang các đại biểu đã thành kính thắp nén tâm nhang thành kính dưng lên hương hồn các anh hùng liệt sỹ và xin hứa sẽ nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của các thế hệ đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà ra sức thi đua lập thành tích tham gia xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển. Cùng với đó là luôn quan tâm đến công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về.

 H Yur Je