Lãnh đạo huyện thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, đảng viên 50 năm tuổi đảng trở lên tại các xã, thị trấn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024

Ngày 30/01, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đoàn công tác số 01 của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN huyện do đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn, đồng chí Võ Thành Huệ – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện làm phó đoàn và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của huyện đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt nam Anh hùng, đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn xã Buôn triết, Buôn Tría, Đăk Liêng, thị trấn Liên Sơn.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2023 và những định hướng trong những năm tiếp theo. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và thành quả của các xã, thị trấn đã đạt được trong năm qua. Các đồng chí cũng đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công vì đã có những cống hiến trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Qua đó, thăm hỏi sức khoẻ và chúc các gia đình đón năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở cơ sở giành sự quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với đất nước. Các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; tuyên truyền, vận động bà con chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; luôn quan tâm, theo dõi, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng bộ địa phương ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã trao quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN huyện cho các xã, thị trấn. Đồng thời, trao quà của UBND tỉnh cho nhà tạm giữ Công an huyện, Công an xã, Ban chỉ huy Quân sự xã Buôn Triết và xã Đăk Liêng mỗi suất 3 triệu đồng. Trao 159 suất quà của Chủ tịch nước, mỗi suất 300 ngàn đồng, tổng trị giá 58 triệu 200 ngàn đồng; 262 suất quà của UBND tỉnh, mỗi suất 500 ngàn đồng, tổng trị giá 99 triệu 500 ngàn đồng; 240 suất quà của UBND huyện, mỗi suất 300 ngàn đồng, tổng trị giá 72 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt nam Anh hùng, đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn các xã Buôn Triết, Buôn Tría, Đăk Liêng và thị trấn Liên Sơn./.

Văn Hoan