Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết các huyện giáp ranh nhân dịp tết cổ truyền dân tộc

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Vừa qua, Đoàn công tác của Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, do đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Huyện uỷ, UBND huyện Đam Rông, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng và huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông. Cùng đi trong đoàn có các đồng chí Thường trực huyện uỷ, HĐND – UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện, hạt kiểm lâm huyện, văn phòng huyện uỷ, và đại diện các phòng ban của huyện.

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt cho Huyện uỷ – HĐND – UBND huyện Lăk, đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đã thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, đời sống nhân dân huyện Lăk năm 2022 đến lãnh đạo và nhân dân các huyện. Trong đó nhấn mạnh một số thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực để đưa huyện Lăk ngày càng phát triển, cùng một số kết quả của các Nghị Quyết chuyên đề, đặc biệt là Nghị quyết 02 và Nghị quyết 05 đã và đang triển khai có hiệu quả, lan toả sâu rộng trên địa bàn huyện Lăk. Đồng thời thăm hỏi và chúc các huyện bạn đón một mùa xuân mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.  Đại diện Đoàn công tác, đồng chí Võ Ngọc Tuyên trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Đam Rông, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng và huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông đến dự lễ hội đua thuyền độc mộc lần thứ 3 tại huyện Lăk sẽ được tổ chức trong tháng 3 năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các huyện cũng đã thông báo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân huyện năm 2022 và những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2023 trong công tác xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế…

Qua buổi thăm, chúc tết các đồng chí Lãnh đạo cùng mong muốn, với đặc thù, thế mạnh riêng của mỗi địa phương, các huyện giáp ranh cần tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau cùng nhau nỗ lực phấn đấu vươn lên, phát huy và khai thác tốt tiềm năng, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh. Đoàn kết cùng nhau vui xuân, đón tết vui tươi, hạnh phúc, đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới 2023.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, và nhân dân huyện Lăk.

Văn Hoan