Khởi công lắp đặt điện đường thắp sáng, tại buôn Drung, xã Yang Tao

Đảng uỷ, UBND, UB MTTQ VN xã Yang Tao, cùng Ban tự quản buôn Drung vừa tổ chức lễ khởi công đường điện thắp sáng trên đường nội buôn Drung. Đường điện thắp sáng có chiều dài 1.500m với 28 trụ đèn chiếu sáng. Công trình được khởi công với kinh phí dự kiến 50 triệu đồng, do người dân trong buôn đóng góp và sự hỗ trợ từ Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hoá – Môi trường Hồ Lăk là đơn vị kết nghĩa của buôn.

Ngay sau lễ khởi công, các đồng chí đại diện chính quyền địa phương và người dân buôn Drung đã tiến hành thi công. Vui mừng, phấn khởi cùng chung tay đóng góp xây dựng để có đường điện thắp sáng, bà Đỗ Thị Minh Nguyệt chia sẻ.

Có thể nói, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ – UBND xã, với sự phối vận động các ban ngành đoàn thể cùng với ban tự quản đã nhận được sự tham gia hưởng ứng đồng tình của người dân buôn Drung và đơn vị kết nghĩa. Việc xây dựng hệ thống điện chiếu sáng đường quê  không chỉ tạo thuận lợi cho người dân việc đi lại, đảm bảo ổn định cuộc sống cho bà con, mà còn góp phần thực hiện tốt nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ huyện Lăk cũng như bảo đảm an ninh nông thôn của địa phương. Chị H Thu Knông – Bí thư chi bộ buôn Drung, xã Yang Tao và Anh Nguyễn Đức – Giám đốc Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hoá – Môi trường Hồ Lăk chia sẻ.

Được biết, buôn Drung, xã Yang tao có 178 hộ dân, có điều kiện kinh tế còn rất khó khăn. Công trình điện thắp sáng được khởi công xây dựng thể hiện sự chung sức, đồng lòng tạo diện mạo mới cho buôn làng, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội cho địa phương./.

Văn Hoan