Huyện ủy Lăk trao tặng huy hiệu Đảng, đợt 7/11

Nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công (7/11/1917  – 7/11/2020). Sáng ngày 6/11đ/c Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Đăk Phơi và xã Yang Tao.

Tại xã Đăk Phơi, có 2 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng gồm: đồng chí Y Buôl Buôn Krông, sinh năm 1966 và đồng chí H Đinh Pang Ting, sinh năm 1967, cả hai đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ buôn Bu Yuk, xã Đăk Phơi, huyện Lắk.

Cùng ngày, đ/c Đào Thị Thanh An – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã trao tặng huy hiệu 30 tuổi đảng cho đảng viên Y Nguyên Buôn Dăp, sinh năm 1971, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn DRung, xã Yang Tao.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được trao tặng Huy hiệu đảng đợt này, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên và mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu đảng sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, luôn là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ noi theo…

Đại diện cho các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Y Nguyên Buôn Dăp, chi bộ Buôn DRung, xã Yang Tao, đã biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những đồng chí đảng viên.

Việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của các đảng viên suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng. Các đồng chí đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở địa phương.

                                                                                   Mai Vân