Huyện ủy Lăk trao kinh phí hỗ trợ Đảng viên

Đoàn công tác của Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản –  UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện làm trưởng đoàn đã đến trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho Đảng viên H Lin Kyang, đảng viên chi bộ buôn Cuôr Tak, xã Yang Tao. Đi cùng đoàn có Đảng ủy, UBND xã Yang Tao.

Đồng chí H Lim Kyang sinh năm 1964, nguyên là Chủ tịch UBMTTQVN xã Yang Tao. Hiện có hoàn cảnh khó khăn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, đang điều trị tại bệnh viện ung bứu thành phố Hồ Chí Minh. Để kịp thời hỗ trợ đồng chí H Lim, Đoàn Công tác của huyện ủy đã đến nhà động viên tinh thần và mong đồng chí  H Lim Kyang sớm khỏi bệnh. Tại đây đoàn cũng đã trao 10 triệu đồng cho đồng chí H Lim, kinh phí được trích từ Quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lắk.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành dành cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

H Yur Je