Huyện uỷ Lăk tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng đảng, văn phòng huyện uỷ, ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Chiều 19/10, Huyện ủy Lăk đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống của các ngành: Tuyên giáo (1/8), Tổ chức xây dựng Đảng (14/10), ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10) ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10) Văn phòng cấp ủy (18/10), gặp mặt và chúc mừng nữ cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND, Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; lãnh đạo, cán bộ các Ban xãy dựng đảng cùng các chị em cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy.

Cùng với sự phát triển chung của cả nước, những năm qua, huyện Lăk đã đạt được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các Ban Xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy, các đơn vị đã đạt được nhiều thành quả rất đáng ghi nhận, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy trong công tác xây dựng Đảng, góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của địa phương; đồng thời, bày tỏ mong muốn các Ban Xây dựng Đảng, và Văn phòng cấp ủy phát huy hơn nữa vai trò tham mưu để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy ngày càng hiệu quả trong thời gian tới. Riêng đối với nữ cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy, đồng chí Đào Thị Thanh An đã biểu dương, ghi nhận những thành tích và sự đóng góp to lớn của các nữ cán bộ, công chức, viên chức và hội viên phụ nữ. Thời gian qua, các nữ cán bộ, công chức, viên chức và hội viên phụ nữ nói chung trên địa bàn toàn huyện đã tận tâm, tận lực, góp công sức, trí tuệ  thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi gặp mặt Thường vụ Huyện uỷ, các Ban Xây dựng Đảng và cá nhân đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa, quà và chúc mừng nữ cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

Nhân dịp này Huyện uỷ cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban Dân vận Trung ương cho 2 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp công tác dân vận, tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng” của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương cho 4 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng, tặng Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp văn phòng cấp uỷ” của Văn phòng Trung ương Đảng cho 1 cá nhân có nhiều đóng góp cho văn phòng cấp uỷ.

Văn Thắng