Huyện Lăk tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3, thu được 144 đơn vị máu sạch

Sáng 17/12, tại thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk. Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lắk tổ chức hiến máu tình nguyện đợt III năm 2019 và tặng giấy khen cho tình nguyện viên có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 160 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên và người lao động thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, các Trường THPT và 11 xã, thị trấn trên địa bàn tự nguyện đăng ký tham gia.

Qua kiểm tra sức khỏe đã có 144 người đủ điều kiện hiến máu, kết quả đã thu được 144 đơn vị máu sạch để cung cấp cho Trung tâm Truyền máu huyết học tỉnh để phục vụ cho nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh. Chương trình hiến máu nhân đạo được thực hiện thường xuyên tại huyện Lăk với tần suất 2 đến 3 đợt mỗi năm, tất cả cùng chung một thông điệp “Hiến máu nhân đạo – Một nghĩa cử cao đẹp”. Việc làm này thể hiện, tinh thần nhân đạo, hiến máu cứu người của cán bộ và đoàn viên thanh niên huyện Lăk vì cộng đồng, góp một phần nhỏ bé trong việc cứu sống nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhân dịp này, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 46 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2019./.

Vy Thủy