Huyện đoàn Lăk trồng 150 cây hoa Mua ven bờ Hồ Lăk

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Huyện Lắk lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025. BTV Huyện đoàn đã tổ chức lễ trồng cây xanh tạo cảnh quan  “ xanh – sạch – đẹp – bền vững ”; xây dựng huyện Lắk “ thân thiện – hiện đại – văn minh”.

Buổi  lễ đã có trên 150 đoàn viên thanh niên của 11 xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện tham gia. Với sự hưởng ứng nhiệt tình, các bạn đoàn viên thanh niên đã trồng được 150 cây hoa Mua, ven trục đường Hồ Lắk. Từ khu Resort Hồ Lắk đến ngã ba đường Hồ Xuân Hương, Bến tàuLắk TentedCamp . Cây hoa Mua là loài cây thân thảo, có chiều cao trung bình 2m. Hoa có màu tím đậm hoặc trắng, rất đẹp. Hoa thường bắt đầu nở rộ vào trung tuần tháng 6 của năm. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc hương.Trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên huyện nhà sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động trồng cây xanh và hoa để chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Huyện Lắk lần thứ XV.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyên của tuổi trẻ huyện Lắk trong việc tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường trên địa bàn toàn huyện. Qua đó sẽ góp phần nâng cao trách nhiệm, ý thức cộng đồng cho người dân đối với việc trồng, chăm sóc và bảo vệ hoa bền vững.

 H Yur Je