Họp ban lễ tân hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk lần thứ 3 năm 2023

Tiểu ban Lễ tân và Hậu cần của Hội Đua thuyền Độc Mộc huyện Lắk lần thứ 3 năm 2023 tổ chức cuộc họp nhằm rà soát, chuẩn bị các nội dung cho công tác lễ tân, hậu cần tại lễ Hội. Đồng chí Võ Thành Huệ – UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên trong tiểu ban đã thông qua dự thảo kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các bộ phận, các thành viên của tiểu ban. Các thành viên đã tập trung thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo Kế hoạch, trong đó, chú trọng thực hiện các nội dung như: đón tiếp đại biểu, khách mời, sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, điều hành giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, bố trí địa điểm để phương tiện của các đoàn đại biểu, du khách và người dân tới tham dự lễ hội như Lễ khai mạc, bế mạc Hội đua thuyền độc mộc, lễ cúng sức khỏe cho voi; lễ cúng bến nước, lễ cúng hạ thuỷ thuyền… chủ động theo dõi, nắm bắt thông tin các đoàn khách; bố trí lãnh đạo, phân công cán bộ, nhân viên đón tiếp khách, hướng dẫn các điểm ăn, nghỉ, tham gia các chương trình, hoạt động của Lễ hội.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Võ Thành Huệ – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các thành viên, các nhóm, các đơn vị có liên quan nhanh chóng triển khai các hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên của đơn vị mình để đảm bảo cho Hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk lần thứ 3 diễn ra thành công và tạo ấn tượng sâu sắc cho tất cả quan khách, thể hiện sâu đậm phong cách con người huyện Lắk văn minh, lịch sự, nghĩa tình, hiếu khách.

H Yur Je