Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư tại buôn Mliêng, xã Đăk Liêng

Chiều 22/8, tại Nhà văn hoá buôn MLiêng, tổ đại biểu số HĐND huyện ứng cử tại địa bàn xã Đăk Liêng đã có buổi tiếp xúc với cử tri buôn Mliêng sau kỳ họp thứ tư HĐND huyện khoá XII và HĐND xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu thông báo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND huyện Lăk khóa XII, và HĐND xã khoá XII nhiệm kỳ 2021 – 2026. Phổ biến các Nghị quyết của HĐND huyện và xã đã ban hành tại kỳ họp thứ tư.

Sau khi nghe báo cáo kết quả sau kỳ họp của Huyện và xã, trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri buôn Mliêng đã nêu 18 ý kiến, kiến  nghị về các nội dung liên quan công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân trong buôn và các hộ dân đang sinh sống gần đất rừng đặc dụng; công tác san lấp mặt bằng; hỗ trợ kéo điện cho các hộ dân cách xã trụ điện chính; công tác làm đường mương, đập thuỷ lợi; nâng cấp tuyến đường giao thông vào buôn; việc bồi thường các diện tích sản xuất bị ngập tại đập dâng Đăk Bông Lâm,…

Tại hội nghị, các ý kiến của cử tri Buôn Mliêng đã được các đại biểu của tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại địa bàn trả lời, giải thích và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời, mong muốn cử tri, nhân dân buôn Mliêng sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đối với đại biểu HĐND huyện. Các ý kiến kiến nghị của cử tri vượt thẩm quyền sẽ được tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.

Văn Hoan