Hội Dưỡng sinh tâm thể huyện Lắk đến thăm và trao tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 23/01/2024, lãnh đạo Hội Dưỡng sinh Tâm thể huyện Lắk đã đến thăm và trao tặng quà cho 13 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Buôn Triết, xã Đắk Nuê, Đắk Liêng và thị trấn Liên Sơn.

Hội Dưỡng sinh Tâm thể huyện Lắk hiện có 16 chi hội với 559 hội viên và 79 hướng dẫn viên dạy tập dưỡng sinh tại các thôn, buôn, TDP. Những năm qua, ngoài việc tập luyện dưỡng sinh các hội viên trong Hội Dưỡng sinh Tâm thể huyện luôn yêu thương, đoàn kết, sẵn lòng giúp đỡ, thăm hỏi những người có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn bằng tinh thần và vật chất. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Hội Dưỡng sinh Tâm thể huyện Lắk đã đến thăm và tặng 13 suất quà, mỗi suất trị giá 360.000đ gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo nếp, đậu xanh, nước mắm, bánh kẹo… cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ốm đau tại xã Buôn Triết, Đắk Nuê, Đắk Liêng và thị trấn Liên Sơn.

Tại mỗi gia đình đến thăm, ông Trịnh Đình Thuấn – Chủ tịch Hội Dưỡng sinh Tâm thể huyện đã động viên tinh thần, chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, vui tươi, đồng thời khuyến khích các hội viên và gia đình thường xuyên tích cực tập luyện DSTT để nâng cao sức khỏe.

Cũng trong dịp này, chị Hồ Thị Thu Thuỷ – Chủ siêu thị Thuỷ Tiên MARK 247, tại số 12, đường Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Liên Sơn cũng đã gửi đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn những sản phẩm như xà phòng, nước rửa chén, nước lau nhà hữu cơ… đây đều là những sản phẩn do siêu thị Thuỷ Tiên MARK phân phối.

H Yur Je