Học sinh trường THCS Nguyễn Đức Cảnh xã Buôn Tría đến trường học trực tiếp

Thực hiện công văn 194 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, tất cả các đơn vị trường bậc học mầm non, tiểu học và trường THCS ở các xã( trừ xã Yang Tao, thị trấn Liên Sơn và Đăk Liêng) tổ chức học trực tiếp từ ngày 22/11. Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh cũng như các trường trên địa bàn xã Buôn Tría đã đón các học sinh trở lại trường để học tập trực tiếp.

Năm học 2021 – 2022 trường THCS Nguyễn Đức Cảnh có 7 lớp học từ khối 6 đến khối 9 với tổng 205 học sinh. Cô Nguyễn Thị Kim Phượng – Phó hiệu trưởng trường cho biết: sau khi nhận được công văn của Phòng Giáo dục nhà trường đã triển khai phun khử khuẩn và vệ sinh trường lớp sạch sẽ để đón học sinh trở lại trường. Nhà trường quán triệt các học sinh trước khi vào trường được đo thân nhiệt, phải luôn đeo khẩu trang, không tụ tập đông người khi ra chơi, bên cạnh đó nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình theo dõi, quản lý sức khỏe của từng học sinh để phòng ngừa, phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh nhằm xử lý, ngăn chặn kịp thời.

Sau những tháng ngày do ảnh hưởng của dịch bệnh, các học sinh của trường phải tiếp thu bài giảng bằng hình thức học online và nhận bài của giáo viên tại nhà nên việc tiếp thu bài gặp rất nhiều hạn chế, nay được trở lại trường học tập, em Hoàng Hải Yến học sinh lớp 9A cũng như các học sinh của trường đều rất vui, đến trường được gặp bạn bè trao đổi kinh nghiệm học tập, được các thầy cô dạy giảng bài trực tiếp sẽ giúp các e dễ dàng hiểu bài và nắm được nhiều kiến thức hơn.

Văn Thắng