Hiệu quả mô hình “con đường hoa” ở xã Đăk Liêng

Thực hiện nghị quyết 02 của BCH huyện ủy, thời gian qua, các đơn vị của xã Đăk Liêng đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ thực hiện nhiều phong trào, cuộc vận động, các mô hình, trong đó có mô hình trồng những con đường hoa tại các tuyến đường của xã đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực vào quá trình thực hiện và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Thời gian gần đây, để công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn xã luôn bảo đảm sáng – xanh – sạch – đẹp, điển hình có “Con đường hoa phụ nữ” trên tuyến đường dài hơn 1km tại buôn Yuk La với rực sắc vàng của hoa Hoàng yến,

Không chỉ buôn Yuk La, hôm nay, đi dọc các tuyến đường liên thôn, liên xã, mọi người đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh những tuyến đường hoa rạo rực đua nhau khoe sắc dưới nắng vàng.

Nhờ có sự quan tâm, vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể cùng ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân đối với việc bảo đảm vệ sinh môi trường xanh- sạch- đẹp. Bộ mặt nông thôn mới của xã Đăk Liêng hôm nay đã có sự đổi  thay rõ rệt, khoác lên mình tấm áo mới tươi sáng, khang trang và xạch đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân ở vùng nông thôn.

Văn Thắng