Ghi nhận về nghĩa tình của nhóm thiện nguyện Chân tâm quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung

Với tinh thần cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, mong muốn sẻ chia, giúp đỡ phần nào khó khăn đối với đồng bào miền trung đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Những ngày qua, nhóm thiện nguyện Chân Tâm, huyện Lăk đã vận động các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện quyên góp được 67 triệu đồng  tiền mặt; 4000 cuốn vở; 3000 cây bút, 85 thùng sữa; 3000 hộp thuốc các loại gồm thuốc Thuốc bôi da 7 màu Silkron, thuốc Thuốc tiêu chảy Berberin, vitaminC; 1000 ổ bánh mì, 2000 chiếc bánh tét và một số nhu yếu phẩm khác như mì tôm, gạo, nước uống đóng chai, bột giặt, quần áo trực tiếp mang ra ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lụt gây ra….

Là thành viên của nhóm thiện nguyện Chân Tâm, huyện Lăk – anh Hồ Quốc Vinh chia sẻ, với thông điệp “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, nhóm thiện nguyện chúng tôi đã kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện chung tay đóng góp, sẻ chia khó khăn cùng đồng bào miền trung và nhóm đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của mọi người.

Toàn bộ số tiền và hàng cứu trợ trên được nhóm thiện nguyện Chân Tâm vận chuyển ra miền Trung từ ngày 25/10, qua đó giúp người dân nơi đây vơi bớt  khó khăn trong mùa lũ./.

Vy Thủy