Đồng chí Đào Thị Thanh An – PBT huyện uỷ trao tặng huy hiệu đảng tại xã Đăk Liêng và xã Buôn Triết

Sáng ngày 19/5, Tại xã hội trường UBND xã Đăk Liêng đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư Thường trực Huyện Uỷ làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng của huyện uỷ, UBMTTQVN huyện đã trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho Đảng viên Hoàng Thị Nguyệt  hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Yuk La I và đảng viên Lê Văn Túc hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Tơr , sau đó đoàn công tác của Huyện uỷ đã đến tận nhà trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Vũ Văn Hoàn, Chi bộ thôn Đồng Tiến thuộc đảng bộ xã Đăk Liêng( đảng viên Vũ Văn Hoàn do tuổi cao sức yếu không thể đến trụ sở nơi làm lễ được). Sau lễ trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên tại xã Đăk Liêng đoàn công tác của Huyện uỷ đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho Đảng viên Phạm Đình Sáu. Chi bộ buôn Tung 2 và huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hối. Chi bộ buôn Tung I, thuộc đảng bộ xã Buôn Triết.

Tại lễ trao tăng huy hiệu đảng, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ, đã gắn huy hiệu đảng và trao quyết định tặng huy hiệu Đảng của BTV tỉnh uỷ cho các đảng viên được nhận huy hiệu đang đột này và qua đây đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ đã thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ chúc mừng và ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt. Đồng thời khẳng định, các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng hôm nay chính là những tấm gương đảng viên mẫu mực tiêu biểu, những tấm gương sáng trong việc giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Cộng sản Việt Nam và là tấm gương cho các thế hệ sau noi theo.

Vinh dự được nhận danh hiệu 40, 50, 60,65 năm tuổi đảng lần này, các đảng viên đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước hứa sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên cộng sản, tiếp tục cống hiến hết sức mình vì sự phát triển của quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong dịp trao huy hiệu Đảng, thay mặt cho BTV huyện uỷ đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ đã trao tặng hỗ trợ kinh phí sữa nhà ở cho đảng viên Nguyễn Văn Tiêm, ở Buôn tung 3, và hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho 02 đảng viên: Nguyễn Văn Hoàn, ở thôn Mê Linh I và đảng viên Nguyễn Văn Khoa, ở Buôn Tung II, xã Buôn Triết đang mắc bệnh hiểm nghèo, với kinh phí hổ trợ là 10 triệu đồng mỗi xuất được trích từ nguồn kinh phí “ thực hiện phong trào tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng Bộ huyện Lăk.

Xuân Thái