Đoàn công tác số 02 của ban thường vụ huyện ủy thăm, tặng quà chúc tết nguyên đám nhâm dân năm 2022.

Sáng ngày 26/1/2022, Đoàn công tác số 02 của BTV huyện ủy do đ/c  Đào Thị Thanh An – Phó bí thư huyện ủy làm trường đoàn và Đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Võ Thành Huệ – UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, chúc tết, và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Đắk Phơi, Đắk Liêng và Buôn Tría nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Tại xã Đắk Phơi, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực Huyện ủy và đoàn công tác đã thăm và tặng quà của Chủ tịch nước, tỉnh ủy, huyện ủy cho các gia đình chính sách, người có công, các lão thành cách mạng.  Nhân dịp nay, Đ /c Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư thương trực huyện ủy đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí  Y Bang Liêng Hót, đang sinh hoạt tại chi bộ Pai Ar và đồng chí Y Tư Liêng đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Liêng Ông, xã Đắk Phơi. Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh ủy, huyện ủy cho Mẹ Việt Nam anh Hùng H Năr Ông, Buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi. Tại đây, các đ/c lãnh đạo huyện cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ và chúc mẹ có một năm mới thật nhiều sức khỏe, sống an vui với con cháu.

Tại xã Đắk Liêng, Đoàn Công tác số 02 của huyện ủy và Đoàn công tác của UBND Huyện đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ và các gia đình chính sách, người có công, các lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên UVBTV huyện ủy qua các thời kỳ trên địa bàn xã. Cũng trong dịp này, xã Đắk Liêng đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2022 cho đồng chí  Y Phanh Niê, đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Yuk La và Huy hiệu 30 năm tuổi cho đồng chí Y Dơn Buôn Dăp đang sinh hoạt tại chi bộ Buôn Yang Lah 2, xã Đắk Liêng.

Đoàn cũng đã đến thăm tặng quà cho cán bộ và các gia đình chính sách, người có công, các lão thành cách mạng tại xã Buôn Tría. Phát biểu tại biểu thăm chúc tết, Đ/c Đào Thị Thanh An- Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã gửi lời động viên chúc tết tới cán bộ và nhân dân địa phương, đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn góp phần vào sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, tăng cường công tác phòng chống dịch covid 19 để người dân an tâm vui xuân đón tết an toàn và tiết kiệm.

H Yur Je