Đoàn công tác của huyện uỷ Krông Năng đến thăm và làm việc với huyện uỷ Lắk

Đoàn công tác của Huyện uỷ Krông Năng do đồng chí Nguyễn Thị Thu An – Bí thư Huyện uỷ vừa đến thăm và làm việc với Huyện uỷ Lắk. Tiếp đoàn Huyện ủy Krông Năng về phía Huyện Lắk có đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư Huyện uỷ Lắk, Chủ tịch HĐND huyện Lắk; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Đoàn thể của huyện.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thị Thu An – Bí thư Huyện uỷ Krông Năng đã giới thiệu khái quát về huyện nhà. Theo đó, huyện Krông Năng hiện có 12 đơn vị hành chính gồm 11 xã và 1 thị trấn, huyện có 5/11 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, là địa phương đứng đầu tỉnh về diện tích cây mắc ca với 2.363 ha, trong đó có 950 ha đã cho thu hoạch, năng suất bình quân đạt gần 18 tạ/ha, sản lượng ước khoảng 1.700 tấn/năm; xây dựng thành công thương hiệu tập thể “Mắc ca Krông Năng”,… qua đây đoàn bày tỏ sự phấn khởi khi nhận thấy huyện Lăk đang ngày một thay đổi, đặc biệt trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng để phát triển du lịch, tin tưởng rằng, trong tương lai gần, huyện Lắk sẽ là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Lắk đã khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của huyện nhà và bày tỏ mong muốn được huyện Krông Năng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng nông thôn mới, phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP…để huyện Lắk có thêm nhiều sáng kiến mới trong phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là ngành du lịch của địa phương.

H YUR JE