Đại hội người cao tuổi thị trấn Liên Sơn, NK 2021 – 2026

Về dự đại hội có ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện;  lãnh đạo Thị trấn và  41 đại biểu Người cao tuổi tiêu biểu đại diện cho 383 hội viên người cao tuổi của thị trấn.

Nhiệm kỳ 2015 – 2020, được sự quan tâm của cấp trên, Hội Người cao tuổi thị trấn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Thực hiện ba nhiệm vụ trọng tâm và hai chương trình công tác Hội. Đó là  đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Người cao tuổi và Điều lệ Hội Người cao tuổi Việt Nam thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ Hội, qua các hội nghị; tổ chức được 10 đợt tuyên truyền đến  hội cơ sở; Đồng thời đã phát triển được 71 hội viên, nâng tổng số hội viên Người cao tuổi toàn thị trấn lên 383 hội viên.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi thị trấn đã thực hiện đảm bảo, đầy đủ kịp thời các chế độ, chính sách đối với Người cao tuổi theo quy định; tổ chức thăm, tặng quà Người cao tuổi, chúc thọ, mừng thọ hội viên, phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đã có 279 cụ được khám và tư vấn các bệnh về mắt  từ chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi” do Bệnh viện mắt Tây Nguyên và bệnh viên mắt Đăk Lăk thực hiện và có 21 cụ được mổ thay đục thuỷ tinh thể miễn phí. Việc xây dựng quỹ chăm sóc người cao tuổi được quan tâm, hoạt động đảm bảo. Các hoạt động VHVN, TDTT của Người cao tuổi thị trấn diễn ra sôi nổi, với tổng số 04 câu lạc bộ bóng bàn, cờ tướng, cầu lông và dưỡng sinh, giúp các cụ sống vui sống khoẻ, sống có ích…

Về dự, phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn đã ghi nhận những thành tích, kết quả mà Hội NCT thị trấn đã đạt được trong nhiệm kỳ…đồng thời quan đây nhấn mạnh  một số nhiệm vụ trọng tâm mà Hội người cao tuổi Thị trấn cần triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Với tinh thần đoàn kết, tập trung Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi thị trấn Liên Sơn lần thứ VII đã bầu 15 hội viên vào BCH Hội Người cao tuổi thị trấn, ông  Đỗ Cao Hữu tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ vị trí chủ tịch Hội Người cao tuổi TTLS nhiệm kỳ 2021 – 2026; đại hội cũng đã bầu 2 ông đi dự đại hội cấp huyện, tặng giấy khen của UBND huyện cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước tuổi cao gương sáng năm 2020; UBND Thị trấn tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội nhiệm kỳ 2015 – 2020./.

Vy Thuỷ