Công đoàn cơ quan chính quyền tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội LHPNVN

Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Thành Huệ- UVTV, phó chủ tịch HĐND huyện đồng chí Nguyễn Thị Việt – HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí trong BTV Đảng ủy Cơ quan Chính quyền và 50 nữ  đoàn viên công đoàn Cơ quan Chính quyền.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Hội Liên Phụ nữ Việt Nam qua 90 năm hình thành và phát triển. Hoạt động của đoàn viên phụ nữ khối Cơ quan Chính quyền. CĐCSCQ Chính quyền có 01 Ban nữ công và 04 tổ nữ công, gồm 50 đoàn viên nữ công tác tại 20 cơ quan, đơn vị. Được sự quan tâm quan tâm chỉ đạo, Đảng ủy, công đoàn cấp trên của Công đoàn CQCQ cũng như các cơ quan, đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để Ban nữ công tổ chức các hoạt động có hiệu quả. Hàng năm, 100% chị em được LĐLĐ huyện công nhận đạt danh hiệu GVN-ĐVN. CĐCS tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện như: Ủng hộ quỹ “Vì người nghèo; Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; Quỹ Mái ấm công đoàn; Quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác; ủng hộ chống Covid, ủng hộ chống xâm nhập mặn, ủng hộ cây ATM gạo của huyện … Phối hợp với các tổ chức CĐ, cơ quan, đơn vị kịp thời thăm hỏi động viên nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc bị thiên tai, hỏa hoạn. tạo điều kiện cho hội viên vay vốn “Quỹ xã hội”. phát động nữ đoàn viên Công đoàn thực hiện việc mặc áo dài thứ 2 hàng tuần, tham gia trồng hoa đường bờ hồ Lắk dọc hai bên đường lên Dinh Bảo Đại, nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lắk lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 và góp phần thực hiện có hiệu quả việc xây dựng huyện Lắk đến năm 2030 trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk…

Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi của các chị em bằng phần thi hái hoa dân chủ với nội dung câu hỏi phong phú về lịch sử hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN huyện Lăk, và các lãnh đạo Hội LHPN các cấp qua các thời kỳ, các phong trào thi đua của phụ nữ do LĐLD VN phát động… cùng những phần quà đầy hấp dẫn…….

 Vy Thủy