Công an tỉnh Đăk Lăk trao quà cho học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Phơi, huyện Lăk

Nhằm động viên, hỗ trợ đồng bào tại các xã vùng sâu vùng xa đón tết Nguyên đám 2020 ấm ấp, “Hướng về xã Đắk Phơi anh hùng”.  Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với hội phụ nữ huyện Lắk tổ chức trao tặng quà tết cho các em học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đắk Phơi, huyện Lắk.

Chương trình đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, tặng 100 xuất quà (mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng) gồm mì tồm, chăn, bánh kẹo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Phơi. Ngoài ra, các trẻ em tại UBND xã cũng đã được nhận nhiều đồ chơi, bánh kẹo và gấu bông … tổng trị giá chương trình tặng quà gần 70 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ đóng góp của mỗi cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị Công an tỉnh Đắk Lắk. Em H’ Vy Triêk học lớp 5, là một trong những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, xã Đắk Phơi, nhà em ở trong buôn Du Mah cách trường đến hơn 3 Km, mỗi lần tới lớp em phải thức dậy từ sớm để kịp giờ học. Có được chiếc xe đạp mới cùng đồng hành mỗi ngày đến trường đối với em như là một giấc mơ.

Đây là hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người Công an Đắk Lắk trong lòng dân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân; cùng cả hệ thống chính trị nâng cao hiệu quả công tác dân vận, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Đồng thời giúp các em học sinh, phụ nữ nghèo vùng căn cứ cách mạng xã Đăk Phơi luôn nổ lực vượt lên khó khăn, có thêm nhiều miềm có thêm niềm vui chuẩn bị đón mùa xuân mới đang về.

 H Yur Je