Chủ tịch UBND huyện khảo sát tình hình chợ tạm và thăm tặng quà chốt kiểm dịch covid 19 tại xã Krông Nô

Tại buổi tham quan tại chợ tự phát, trên khuôn viên trụ sở cũ của UBND xã Krông Nô đồng chí Nay Y Phú, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí huyện ủy viên phụ trách địa bàn nhận thấy trụ sở này đã xuống cấp nghiêm trọng, các tấm tôn của mái nhà đã bị gió thổi bay hư hỏng nặng, tường nhà bị thấm nước bị rong rêu bám quanh, các cánh cửa bị hư hỏng ….không còn sử dụng được nữa. khu vực này xã Krông nô đang tạm thời cho các hộ kinh doanh hoạt động làm nơi buôn bán các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như thịt, cá, rau, củ quả…để phục vụ nhu cầu thiết yếu thường ngày của người dân xã nhà. Qua kiểm tra, nắm bắt tâm tư của các tiểu thương ở đây, lãnh đạo huyện đã nắm bắt được ý kiến mong muốn của tiểu thương được mở chợ xã Krông Nô để kinh doanh hoạt động lâu dài.

Thay mặt lãnh đạo huyện đ/c Nay Y Phú ghi nhận ý kiến của bà con để có ý kiến trả lời vào một dịp gần đây. Cũng nhân dịp này đoàn công tác của huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 01 xuất quà trị giá 2 triệu đồng bằng tiền mặt của UBND huyện cho chốt kiểm dịch chống Covid – 19 tại xã Krông Nô.

Tại đây đồng chí Nay Y Phú đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình trực tại chốt kiểm dịch trong thời gian qua đồng thời qua đây động viên cán bộ, chiến sĩ và lực lượng trực chốt phát huy cao tinh thần, trách nhiệm, không chủ quan lơ là trong công việc để cùng cấp ủy chính quyền địa phương làm tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid – 19 được giao.

Xuân Thái