Xã Krông Nô gặp mặt, tặng quà các gia đình Liệt sĩ, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/2047- 27/7/2024)

Dự buổi gặp mặt có Đồng chí Y Thiêm Pang Ting – HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện, đại diện các phòng, ban của huyện, cùng đại diện cấp uỷ, chính quyền xã Krông Nô.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng; đồng thời trao hơn 200 suất quà bằng tiền mặt của Trung ương, địa phương đến các đối tượng chính sách, người có công, với tổng số tiền là 84.600.000 đồng. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp to lớn của người có công và gia đình chính sách với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; qua đây mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc, chung sức cùng với chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Được biết, xã Krông Nô có 67 đối tượng chính sách người có công với cách mạng gồm: 1 gia đình Mẹ VNAH, 3 thương binh, 8 bệnh binh, 3 người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, 7 tuất liệt sĩ, 45 người thờ cúng liệt sĩ. Hàng năm, các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn./.

Huy Bình