Mặt trận và các đoàn thể xã Krông Nô sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2024

Dự hội nghị có đồng chí H Bình Rơ Yam – UVBTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN và các ban, ngành đoàn thể xã.

Trong 06 tháng đầu năm, Uỷ ban MTTQ VN và Ban vận động Quỹ “Ngày vì người nghèo” xã tặng 276 suất quà cho người nghèo với số tiền là 82.000.000 đồng. Phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em không có người nuôi dưỡng với số tiền 144.000.000 đồng. Phối hợp với MTTQVN huyện xây 01 nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền 50.000.000 đồng. Vận động Quỹ “Ngày vì người nghèo” được 27.380.000 đồng…; Phối hợp với các Tổ chức thành viên “Vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm; cảm hóa, giáo dục người phạm tội tại gia đình và cộng đồng dân cư”; “Xây dựng xã, phường, thị trấn, khu dân cư không có tệ nạn ma túy”; Chỉ thị 19/CT-TTg của Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai thi hành Luật Hợp tác xã được hơn 20 buổi với khoảng 1200 lượt người tham gia….

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí H Bình Rơ Yam – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả hoạt động của Mặt trận và các Đoàn thể trong 06 tháng đầu năm; đồng thời đề nghị MTTQ VN và các Hội, đoàn thể xã Tiếp tục phối hợp với các ngành, các tổ chức thành viên tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và nhân dân về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; và các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Mặt trận các cấp; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 25/5/2016 của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt về xây dựng Nông thôn mới, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đẩy mạnh các Phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chương trình công tác năm 2024;…

Huy Bình