Lễ trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên Đảng bộ xã Ea R’bin, Đảng bộ xã Nam Ka và đảng bộ xã Krông Nô

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023). Ngày 19/5, Đảng bộ xã Ea Rbin, Đảng bộ xã Nam Ka và Đảng bộ xã Krông Nô tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30, 40, 60 năm tuổi đảng đợt 19/05/2023 cho các đảng viên cao niên.

Tại xã Ea Rbin và xã Nam Ka, đoàn công tác của lãnh đạo huyện do Đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên. Trong số các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, đảng bộ  xã Ea R’bin, có 03 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng gồm: đảng viên Y’ Kuôk Trei, sinh hoạt tại chi bộ Buôn Plao Siêng; đảng viên Y Tánh Mlô sinh hoạt tại chi bộ Buôn Phốk và đảng viên Lang Thanh Bình, sinh hoạt tại chi bộ Buôn Sa Bốk. Đảng bộ xã Nam Ka, có 01 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng là đảng viên Y Manh BKrông, sinh hoạt tại chi bộ Buôn Krái.

Phát biểu tại lễ trao huy Huy hiệu Đảng, đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ riêng cá nhân các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ xã Ea R’bin, Đảng bộ xã Nam Ka nói riêng; Đảng bộ Huyện Lắk nói chung. Thay mặt đoàn công tác đồng chí Nay Y Phú chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này và mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, kinh nghiệm quý báu của mình để tham gia, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương ngày càng vững mạnh, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tại xã Krông Nô, đoàn công tác của lãnh đạo huyện gồm các đồng chí Nguyễn Quang Dũng – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ cùng các lãnh đạo đại diện một số ban ngành của huyện đã đến dự lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Quang Chương, sinh hoạt tại chi bộ Buôn Đăk Tro.

Vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, các đảng viên của các Đảng bộ hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, luôn là tấm gương sáng, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ hôm nay.                                               

Huy Bình