Lễ Dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ

Tối ngày 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, Huyện đoàn, Hội Cựu Chiến Binh, Phòng LĐTB&XH tổ chức Lễ Dâng hương và Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Dự buổi lễ có các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đại diện các phòng, ban, ngành trên địa bàn huyện; thân nhân của các anh hùng liệt sỹ và các bạn đoàn viên, thanh niên. Trong không khí trang nghiên, thành kính các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, làm rạng danh non sông gấm vóc Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm tri ân của tuổi trẻ trong huyện đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Qua đó góp phần giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao nhận thức và vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước hôm nay.

 H Yur Je