Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà tại các xã Yang Tao Bông Krang Đăk Phơi Đăk Nuê nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 31/01, Đoàn công tác số 02 của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN huyện do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm Trưởng đoàn, đồng chí Y Săn Ayun – Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm phó đoàn, cùng lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện, Văn phòng Huyện ủy đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt nam Anh hùng tại xã Yang Tao, Bông Krang, Đăk Phơi, và Đăk Nuê.

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ chúc các đồng chí trong Đảng ủy, chính quyền địa phương, các hội đoàn thể cùng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đón năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đầy đủ, kịp thời đến các đối tượng trên địa bàn, để các gia đình chính sách, người có công có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân đầy đủ, đầm ấm, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tại các xã, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cùng các thành viên trong đoàn đã trao quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN huyện cho Đảng ủy – HĐND – UBND các xã. Đồng thời, trao quà của UBND tỉnh cho xã căn cứ Đăk Phơi, trị giá 6 triệu đồng; trao 2 suất quà của UBND tỉnh trị giá 10 triệu đồng cho 2 buôn căn cứ xã Bông Krang; trao quà của UBND tỉnh cho Công an, Ban chỉ huy Quân sự các xã mỗi suất 3 triệu đồng. Trao 219 suất quà của Chủ tịch nước, mỗi suất 300 ngàn đồng; 279 suất quà của UBND tỉnh, mỗi suất 500 ngàn đồng; 238 suất quà của UBND huyện, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt nam Anh hùng trên địa bàn các xã Yang Tao, Bông Krang, Đăk Phơi và Đăk Nuê. Tổng trị giá các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, của huyện là trên 314 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và trao quà 600 ngàn đồng của Chủ tịch nước, 1 triệu 300 ngàn đồng của UBND tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng H’Năr Ông, buôn Pai Ar, xã Đăk Phơi. Qua đó động viên Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Những món quà Tết cùng sự thăm hỏi, động viên kịp thời và ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo huyện là nguồn động viên, sự tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến, xuân về./.

Văn Hoan