Đoàn công tác của huyện Uỷ, UBND huyện thăm hỏi nắm bắt tình hình quản lý, phát triển rừng trên địa bàn huyện

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Võ Thành Huệ – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng, ban liên quan đã đến thăm, tặng quà và nắm bắt tình hình quản lý và phát triển rừng của một số đơn vị đóng trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Huyện ủy, UBND huyện cho 3 trạm thuộc Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Lăk gồm Phân Trường 1 tại buôn DLây xã Đăk Nuê; Trạm quản lý bảo vệ rừng số 3 tại buôn Phi Dih Ja A, xã Krông Nô và đặc biệt đoàn cũng đến thăm và tặng quà Trạm quản lý bảo vệ rừng số 4 đóng trên xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng là Trạm cách trung tâm huyện Lăk hơn 90 km, điều kiện đi lại rất khó khăn.

Trạm quản lý và bảo vệ 6.771ha rừng tự nhiên được giao khoán cho 12 nhóm với 369 hộ gia đình cư trú tại xã Krông Nô. Tại đây đoàn đã tiến hành khảo sát thực địa tình trạng của rừng dọc dòng sông Krông Nô.

Tại mỗi nơi đến thăm đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ và đồng chí Võ Thành Huệ – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã nắm bắt tình hình về quản lý và công tác phát triển rừng đồng thời cũng động viên, nhắc nhở các đơn vị cần chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống cháy rừng; tăng cường các biện pháp ngăn chặn tình trạng phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật.

Văn Thắng