Chi bộ Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Mỹ Linh, sinh năm 1994, nhân viên Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện. Tham dự buổi lễ có đông đảo các đảng viên của Chi bộ.

Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Bùi Xuân Tiệp – Bí thư Chi bộ công bố và trao quyết định đảng viên của BTV Huyện uỷ cho đồng chí Lê Thị Mỹ Linh.

Đứng dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lê Thị Mỹ Linh đã đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Bùi Xuân Tiệp – Bí thư Chi Bộ mong muốn đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.  Đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Văn Hoan