Bế giảng lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt III năm 2023

Sau 05 ngày học tập, từ ngày 09/10 – 13/10/2023 các học viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện uỷ đã được học tập, nghiên cứu các nội dung của lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng do các báo cáo viên Ban tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm chính trị huyện truyền đạt theo kế hoạch chương trình đã đề ra. Kết quả, 57 học viên tham gia làm bài thu hoạch đạt yêu cầu. Trong đó có 18 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 31%; 27 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 48% và 12 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 21%.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của học viên. Đồng thời, đề nghị các học viên cần phải tiếp tục học tập, không ngừng tự trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp này, Trung tâm Chính trị huyện đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho 57 học viên và tặng giấy khen cho 06 học viên đạt thành tích cao trong học tập./.

Văn Hoan