Ban chỉ huy quân sự huyện phát động trồng cây xanh tại xã Yang Tao

Thực hiện kế hoạch số 604 của Ban Chỉ huy quân sự huyện về việc tổ chức trồng cây xanh, xây dựng bồn hoa trong lực lượng vũ trang huyện. Sáng ngày 23/5, BCH quân sự huyện phối hợp với xã Yang Tao phát động việc trồng hoa tạo cảnh quan tại khuôn viên trước cổng trụ sở Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Yang Tao.

Ngay sau buổi lễ chiến sĩ, dân quân và cán bộ, đảng viên xã Yang Tao  đã tổ chức trồng 10 cây hoa mai vàng và hoa nhài nhật với tổng kinh phí thực hiện 5 triệu đồng. Được biết trong đợt này, BCH Quân sự huyện đã hỗ trợ giống cây mai vàng và hoa nhài nhật cho 11 xã, thị trấn mỗi đơn vị 10, với tổng kinh phí mua giống trên 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Ban chỉ huy Quân sự huyện tổ chức thực hiện góp phần khơi dậy và nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trong việc tham gia trồng hoa, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, góp phần triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết 02 NQ -HU của BCH Đảng bộ huyện về tập trung huy động các nguồn lực nhằm xây dựng và phát triển huyện Lắk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030.

  Xuân Thái + H Yur Je