Cán bộ, nhân dân xã Đăk Nuê trồng 300 cây Sao đen trên các tuyến đường Liên xã

Sáng ngày 15/8 để hưởng ứng Nghị quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lăk. Cán bộ, nhân dân xã Đăk Nuê đã tổ chức ra quân phát động phong trào trồng cây xanh phân tán trong cán bộ đảng viên ở các khối đảng uỷ, chính quyền và các đoàn thể , cán bộ thôn buôn trong xã, tại buổi phát động này xã Đăk Nuê sẽ tổ chức trồng 300 cây Sao Đen hai bên tuyến đường liên xã qua hai buôn Dhăm 1 và buôn Dhăm 2.

Nhằm góp phần tạo cảnh quan bóng mát cho các tuyến đường liên thôn, liên xã  ngày một xanh, sạch, đẹp hướng tới tạo nên những bức tranh, khung cảnh làng quê thêm tươi mới, yên bình, đầy sức sống, tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể và nhân dân xã Đăk Nuê đã cùng nhau chung tay trồng những cây Sao Đen dọc hai bên đường liên xã dài hơn 2km qua hai buôn Dhăm 1 và buôn Dhăm 2. Theo UBND xã sau khi trồng các cây Sao Đen sống ổn định xã sẽ phát động trồng những loại loa đủ màu sắc dưới các gốc cây Sao góp phần rực rỡ thêm các tuyến đường đồng thời tiếp tục nhân rộng mô hình huy động để trồng thêm nhiều tuyến đường nữa trong toàn xã.

Được biết tổng 300 cây Sao Đen trên được quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk hỗ trợ, được Công ty Lâm ngiệp Lăk tiếp nhận và trao cho chính quyền xã Đăk Nuê để thực hiện./.

Văn Thắng