Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà, chúc tết nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đoàn công tác số 02 của Huyện ủy do đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, người có công cách mạng, buôn căn cứ cách mạng trên địa bàn xã Đăk Phơi, Đăk Nuê, Yang Tao và Bông Krang.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đoàn công tác đã thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, Huyện ủy cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng và các đảng viên trên 50 năm tuổi Đảng; tặng quà của Tỉnh uỷ –  HĐND – UBND tỉnh, Huyện uỷ –  HĐND – UBND huyện, Công an tỉnh, Ban chỉ huy quân sự huyện cho tập thể xã Căn cứ, buôn Căn cứ, tập thể UBND xã, xã đội và công an xã. Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình đời,  chúc các  gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh uỷ và Huyện uỷ cho Mẹ Việt Nam anh hùng H’ Nar Ông ở xã Đăk Phơi; tặng quà tết đồng chí H’Lem Sruk nguyên là Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ; đồng chí Y’Thương KMăn ở xã Bông Krang nguyên là UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và đồng chí Bùi Trọng Nghĩa ở thị trấn Liên Sơn nguyên là Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Văn Thắng