Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2020

Chiều ngày 10/9, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lắk phối hợp với Uỷ ban MTTQ huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác mặt trận cho các học viên là chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQ và Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, buôn, Tổ dân phố của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Qua lớp học các học viên đã được tiếp thu những vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở nước ta. Hệ thống chính trị ở Việt Nam. Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam; Nhiệm vụ của mặt trận Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. … Kết thúc lớp tập huấn, 115 học viên đã tham gia viết bài thu hoạch; trong đó có 10 học viên đạt loại giỏi; 60 học viên đạt loại khá và 45 học viên đạt loại trung bình.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng đ/c H Bình R’Jam – UV BTV, Trưởng Ban dân vận, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện ghi nhận, đánh giá cao tinh thần học tập, nghiên cứu nghiêm túc, của các học viên lớp tập huấn và tin tưởng, với những kiến thức thu hoạch từ lớp tập huấn, các cán bộ Mặt trận xã, Thị Trấn, Thôn Buôn trên địa bàn huyện sẽ vận dụng tốt, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, góp phần vào thành công chung trong công tác vận động quần chúng xây dựng địa phương trong thời gian tới phát triển hơn.

Nhân dịp nay, TTBDCT huyện cũng đã khen tặng 10 cá nhân có thành tích cao trong quá trình học tập và tặng quà cho 02 đồng chí lớn tuổi nhất đã có tinh thần tham gia học tập chuyên cần, nhiệt tình.

H Yur Je