Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt IV năm 2021

Chiều ngày 23/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lăk bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt IV năm 2021. Tham dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyên, đại diện Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và 28 học viên là đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.

Tại buổi bế giảng đ/c Nguyễn Xuân Hoản – Giam đốc trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập nghiên cứu của các học viên và đội ngũ giảng viên, báo cáo viên của huyện. Đồng thời yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu của người Đảng viên; tiếp tục phấn đấu rèn luyện bản thân, tư tưởng đạo đức lối sống. gắn với thực tiễn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch về những vấn đề cơ bản đã được trang bị về mặt lý luận và liên hệ thực tiễn. Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu và được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận. Trong đó: có 14 học viên đạt loại giỏi chiếm 50%; 12 học viên đạt loại khá chiếm 43% và 02 học viên đạt loại trung bình  chiếm 07%. Khen thưởng cho 03 học viên có thành tích cao trong học tập.

Văn Hoan