Bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình khó khăn tại xã Đăk Phơi

Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Ban Mê vừa phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Lăk và đoàn xã Đăk Phơi bàn giao nhà nhân ái tặng gia đình bà H’Mhang Liêng Hót buôn Pai Ar xã Đăk Phơi.

Được biết, gia đình bà H’Mhang Liêng Hót, là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn buôn Pai Ar xã Đăk Phơi, gia đình có 2 vợ chồng chỉ trông chờ vào việc chăm sóc 2 sào cà phê. Trước đây, gia đình chị sống trong căn nhà nhỏ tranh tre, vách nứa đã xuống cấp từ lâu không có tiền xây dựng. Đến nay, thông qua công tác vận động của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ngân hàng đầu tư và phát tiển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Ban Mê hỗ trợ 50 triệu đồng, UBMTTQVN xã Đăk Phơi hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình bà H’Mhang Liêng Hót có điều kiện để xây dựng căn nhà kiên cố để ở, với diện tích khoảng 30 m2.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thiết thực của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chung tay cùng chính quyền địa phương xã Đăk Phơi giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, và đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Văn Thắng