Ban chỉ huy quân sự huyện chung tay cung bà con buôn Ung Rung 1 thực hiện nghị quyết 05

Sáng 15/7 tại trụ sở UBND xã Buôn Triết. Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã làm lễ trao tặng cây Mít Thái cho các hộ dân buôn kết nghĩa Buôn Ung Rung 1xã Buôn Triết để hưởng ứng thực hiện NQ số 05, của BCH Đảng bộ huyện. Tới dự lễ giao cây có lãnh  Ban chỉ huy Quân sự huyện, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, BTQ buôn và 64 hộ dân buôn Ung Rung 1.

Buôn Ung Rung 1xã Buôn Triết có 29 hộ nghèo và 35 hộ cận nghèo phần lớn là người địa phương thu nhập chính của các hộ chủ yếu dựa vào trồng trọt và chăn nuôi nên  đời sống của người dân nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn. Tại buổi lễ tặng cây Ban chỉ huy Quân sự huyện đã tặng 320 cây Mít Thái cho 64 hộ có hoàn cảnh khó khăn trong buôn  kết nghĩa với mỗi hộ được nhận 5 cây. Tại buổi giao cây Ban CHQS huyện và Đảng uỷ xã đã căn dặn bà con về trồng cây, chăm sóc, rào cây cẩn thận để cây chóng lớn, sớm cho thu hoạch.

Thông qua việc tặng cây Mít Thái Ban CHQS huyện mong muốn sẽ giúp đỡ cây giống để tạo điều kiện các hộ nghèo buôn kết nghĩa  Ung Rung I xã Buôn Triết từng bước phát triển kinh tế xoá đói giảm nghèo.

Văn Thắng