Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lăk tổ chức hội thi các điệu nhảy dân vũ chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng

Tối ngày 23/5, để chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang lần thứ XIII, giai đoạn 2019-2024”, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tổ chức hội thi các điệu nhảy dân vũ cho các đội thi.

Theo đó có 6 đội gồm Ban Tham mưu, Ban Chính trị, Ban Hậu cần – Kỹ thuật thuộc Ban CHQS huyện và dân quân thường trực các xã Bông Krang, Đắk Phơi, Krông Nô. Nội dung thi 5 vũ điệu gồm: “Vũ điệu niềm tin”; “Vũ điệu quân dân”; “Vũ điệu hành quân”; “Vũ điệu lính trẻ” và “Vũ điệu hòa bình” các đội đã đưa đến cho hội thi không khí vui tươi, rộn ràng.

Qua hội thi Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện. Góp phần nâng cao thể chất, kỹ năng giao tiếp, sức khỏe cho cán bộ, sĩ quan, QNCN, DQTT để xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong cơ quan, đơn vị; tinh thần đoàn kết đồng đội, tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống hào hùng của Quân đội; lan toả hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” lập thành tích hướng tới chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng của LLVT huyện giai đoạn 2019-2024.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội DQTT xã Bông Krang, giải nhì cho đội DQTT xã Krông Nô, giải ba cho đội DQTT xã Đăk Phơi và trao 4 giải cá nhân cho các đồng chí có điệu nhảy đều đẹp.

Văn Thắng