Chương trình trung thu cho em tại xã Ea R’bin

Sáng ngày 14/9/2024, Uỷ ban Nhân dân xã Ea R’bin phối hợp cùng với Hiệp hội quảng cáo tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea R’bin.

Tại chương trình, nhiều hoạt động đồng thời được triển khai. Các em thiếu nhi được chơi các trò chơi vận động cùng các trò chơi dân gian, nhà phao, thổi bóng nước; xem các Nghệ nhân làm gốm và làm gốm cùng Nghệ nhân; cắt tóc, bấm móng tay, hướng dẫn vệ sinh cá nhân đúng cách; thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân và được các anh chị tình nguyện viên chụp ảnh, tặng ảnh.

Cùng với các trò chơi vận động là những câu hỏi nhỏ và bài học trực quan với sự hướng dẫn của các chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đắk Lắk đã mang đến cho các em những kiến thức, kỹ năng thoát nạn khi bị đuối nước và chống đuối nước.

Bên cạnh tổ chức vui chơi cho các cháu, chương trình đã tặng 6 bình chữa cháy cho Trường THCS Trần Quốc Toản; 20 chiếc xe đạp, 50 chiếc cặp, 10 bộ bàn ghế học tập, 400 đôi dép, 400 suất ăn và nước uống, 400 suất quà Trung thu gồm bánh Trung thu, kẹo… cho các em có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn tại địa phương, với tổng kinh phí thực hiện chương trình là 160 triệu đồng.

Hoạt động thiện nguyện này nhằm mục đích mang lại một ngày Tết Trung thu thật ấm cúng, những món quà, những trò chơi vui vẻ, bổ ích cho các em nhỏ nhân dịp Trung thu. Đồng thời, mong muốn truyền đạt cho các em kỹ năng sống, lan tỏa tinh thần yêu thương, góp phần đồng hành cùng chính quyền, các cơ quan đoàn thể ở địa phương chăm lo cho thế hệ măng non.

Huy Bình