Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2024 cho trẻ em nghèo xã Đắk Liêng

Chiều ngày 14/09, Hội Chữ thập đỏ huyện cùng với chính quyền địa phương xã Đắk Liêng phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Liên Tâm, tỉnh Bình Dương và Bếp chay Từ thiện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2024 cho trẻ em nghèo và tặng quà cho các gia đình có hoàn khó khăn tại xã Đắk Liêng.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được phát quà; tham gia trò chơi và câu đố vui lý thú, bổ ích; được xem những tiết mục văn nghệ cực kỳ dễ thương, đáng yêu của các bạn và đặc biệt là được thưởng thức những tiết mục đánh trống, múa lân, múa rồng rất đẹp mắt và vui nhộn. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao 700 suất quà tặng cho trẻ em dưới 12 tuổi gồm: 01 áo ấm mới, 01 lồng đèn, 01 bánh trung thu, sữa, bánh kẹo,… Và 315 cái mền tặng hộ gia đình nghèo, cận nghèo. Tổng giá trị chương trình 150 triệu đồng.

Chương tình “Vui hội trăng rằm” năm 2024 đã tạo ra là cơ hội cho các bạn trẻ cùng các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Đắk Liêng được gặp mặt, giao lưu, vui chơi bổ ích. Qua đó mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng có một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa./.

Vy Thủy