Hoạt động chào mừng Cách mạng tháng 8 hội LHPN xã Buôn Triết

Hội LHPN xã buôn Triết tổ chức mít tinh và đồng diễn áo dài chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN xã và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

Ngay từ sáng sớm các chị em phụ nữ trên địa bàn xã buôn Triết trong tà áo dài truyền thống đã đi mít tinh gần 1Km tại tuyến đường tỉnh lộ 7 thuộc khu vực thôn Đoàn Kết về  trụ sở Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Buôn Triết. Sau lễ mít tinh, 110 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã đã đồng diễn trang phục áo dài trên nền nhạc “Người về thăm quê”. Với những điệu múa nhịp nhàng và uyển chuyển đã được các hội viên ở cơ sở đầu tư thời gian tập luyện khá kỹ lưỡng. Buổi đồng diễn áo dài  không chỉ tôn vinh và lưu giữ tà áo dài truyền thống mang bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam mà còn tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng, nữ tính thể hiện phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt nam từ bao đời nay.

Tại buổi đồng diễn các đại biểu và Nhân dân còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước do các đội văn nghệ quần chúng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã biểu diễn. Qua đó đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của nhân dân xã buôn Triết đối với thế hệ đi trước đã hi sinh vì Tổ Quốc, để thế hệ hôm nay có được sống trong hoà bình. Qua những ca khúc những bài đồng diễn đã thể hiện ý chí quyết tâm của nhân dân xã buôn Triết nói riêng và huyện Lắk nói chung sẽ luôn chung cố gắng nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp hơn.

 H Yur Je