Sôi nổi hoạt động hè tại xã Đăk Nuê

Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Đăk Nuê đã tổ chức thành công hoạt động hè cho các em nhỏ trên địa bàn xã. Hoạt động hè đã mang đến sự hứng khởi, niềm vui, tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi, góp phần giúp các em có một mùa hè an toàn, ý nghĩa.

Tham gia hoạt động hè năm nay, các em nhỏ ở các đơn vị thôn, buôn đã sôi nổi thi đấu các trò chơi dân gian gồm: nhảy bao bố nam, nữ; đi xe đạp chậm nam, nữ; kéo co nam, nữ và đặc biệt là môn bóng đá mini nam với sự tham gia của 6 đội bóng dành cho lứa tuổi thiếu niên trên địa bàn xã.

Trải qua 15 trận đấu với hình thức thi đấu vòng tròn một lượt các đội bóng đã đưa đến cho khán giả nhiều trận bóng kịch tính, hấp dẫn, những pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp.

Kết thúc hoạt động hè Ban tổ chức đã trao giải thưởng ở các nội dung cho các đội đạt thành tích cao. Riêng đối với môn bóng đá nam đội bóng Buôn Dhăm 1 đã xuất sắc giành chức vô địch, giải nhì thuộc về đội Buôn Dhăm 2, giải 3 thuộc về đội Kdiê 1, giải khuyến khích thuộc về đội bóng thôn Yên Thành 1,2 và đội bóng buôn Kdiê 2.

Văn Thắng