Trường mầm non Vành Khuyên xã Buôn Triết tặng con giống cho buôn kết nghĩa

Vừa qua tại nhà văn hoá cộng đồng buôn Knăc, trường Mầm non Vành Khuyên đã tổ chức trao tặng cho các hộ gia đình nghèo buôn kết nghĩa Knăc 250 con Ngan giống.

Thể hiện sự quan tâm tới đơn vị kết nghĩa cũng như hỗ trợ bà con nghèo trong buôn trong việc chuyển đổi cây trồng vật nuôi, vào dịp tháng 6 hàng năm nhà trường đã tổ chức thăm hỏi cũng như tặng các hộ nghèo trong buôn những cây giống, con giống là tiền đề để các hộ phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo. Năm nay theo nguyện vọng bà con trong buôn nhà trường đã trao tặng cho 29 hộ nghèo trong buôn 250 con Ngan giống. Đây là việc làm thường niên của nhà trường nhằm hỗ trợ phần nào cho bà con trong buôn.

Chị H Hương Hmok bí thư buôn Knăk cho biết: buôn Knăk là một trong những buôn khó khăn nhất trên địa bàn xã, người dân trong buôn chủ yếu là đồng bào dân tộc tại chỗ, thời gian qua vào các dịp tết, ngày quốc tế  thiếu nhi, trung thu bà con trong buôn luôn được nhà trường đến thăm  hỏi, tặng quà những món quà nhỏ nhưng nó có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần giúp bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Văn Thắng